Trang tin giải trí vui vẻ - hài hước nhất Việt Nam
Qc

Tổng hợp Chăn Ga Màu Tối giá rẻ, bán chạy nhất năm 2022

my | 04/08/2022

Chăn ga gối đệm màu tối mang lại sự huyền bí và quyến rũ, nhờ vậy mà hiện nay chúng đang trở thành xu hướng mua sắm của nhiều khách hàng.

Giường là tâm điểm của phòng ngủ. Vì vậy, màu sắc chăn ga gối mà bạn chọn sẽ có ý nghĩa thể hiện cho phong cách của bạn và làm cho bạn cảm thấy thoải mái, thích thú, vui vẻ hơn khi ngủ. Nhiều người yêu thích tone màu trắng sáng, rực rỡ. Nhưng cũng có không ít người lại yêu thích những bộ chăn ga gối màu tối.

1. Màu sắc ảnh hưởng như thế nào tới giấc ngủ?

Có những màu sắc khác trong phòng ngủ có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, bao gồm màu sơn tường hay chăn ga gối.

Bên cạnh đó, màu sắc cũng tác động đến tâm trạng của bạn. Do đó, khi bị bao quanh bởi màu sắc không phù hợp có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Một số màu sắc có thể gợi lên sự thư thái, trong khi những màu khác kích thích tâm trí của bạn và khiến bạn tỉnh táo hơn. Nói cách khác, có những tone màu giúp ngủ ngon hơn, có những màu lại gây khó ngủ. Nhìn chung, màu sắc tốt nhất cho phòng ngủ của bạn và màu xanh lam, xanh lá cây và vàng là mang lại lợi ích nhiều nhất.

>>>>>xem thêm: Chăn ga cao cấp

chăn ga gối màu tối
 Màu sắc tốt nhất cho phòng ngủ của bạn và màu xanh lam, xanh lá cây

Tuy nhiên, điều gì là “tốt nhất” sẽ khác nhau ở mỗi người. Lựa chọn của bạn về màu sắc chăn ga gối đệm sẽ không chỉ được quyết định bởi hiệu ứng tốt mà còn dựa vào sở thích cá nhân. Rõ ràng, một người ghét màu vàng sẽ không muốn một bộ chăn gối có màu tương ứng.

Nếu yêu thích chăn ga gối màu tối thì họ sẽ không ngần ngại lựa chọn những tông màu tối. Thực tế, họ cảm thấy ngủ ngon và thoải mái hơn với chăn ga gối có màu mà họ yêu thích.

2. Chọn chăn ga gối màu tối – lợi ích bất ngờ

Nhiều người cho rằng chỉ có những tông màu tươi sáng như xanh dương, xanh lá, vàng…mới tốt cho giấc ngủ và tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian nghỉ ngơi.

Trên thực tế, chăn ga gối màu tối cũng mang tới nhiều lợi ích bất ngờ mà nhiều người không biết. Cụ thể ra sao? Cùng Vua Nệm tìm hiểu trong phần sau đây.

>>>>>Đọc thêm: chăn hè Cotton

ưu điểm chăn ga gối màu tối
Chăn ga gối màu tối cũng mang tới nhiều lợi ích bất ngờ mà nhiều người không biết

2.1. Tạo không gian ngủ tốt

Bóng tối là điều cần thiết cho một giấc ngủ trọn vẹn. Sự xuất hiện của bóng tối sẽ gửi một tín hiệu quan trọng đến cơ thể và cho biết đã đến lúc phải nghỉ ngơi. Không gian ngủ có ít ánh sáng cũng giúp mọi người có cảm giác buồn ngủ và ngủ ngon hơn. Khi ấy, não bộ có thể tăng cường sản sinh hormone gây buồn ngủ hiệu quả.

Nếu dựa trên ý kiến này thì chăn ga gối màu tối có thể tạo nên một không gian ngủ được gọi là lý tưởng, ví dụ như chăn ga gối màu đen…. Mặc dù sử dụng tông màu đen để may chăn ga gối chắc chắn không phải là màu duy nhất phổ biến, nhưng chúng lại mang một số ưu điểm nhất định.

Khi đèn đã tắt và mắt bắt đầu nhắm lại, chăn ga gối có tông màu đen sẽ không làm bạn mất tập trung. Nó gần như cùng với màu bóng tối, tạo ra một tầm nhìn đồng đều hơn. Bạn không bị quá xao nhãng bởi màu sắc cũng như họa tiết trên chăn, điều này giúp bạn chìm nhanh vào giấc ngủ.

2.2. Chăn ga gối màu tối tạo sự sang trọng, đẳng cấp

Không thể phủ nhận một điều rằng, những tông màu trầm, tối thường làm nổi bật lên sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho bất cứ một loại sản phẩm nào, trong đó có chăn ga gối.

Nếu sử dụng cho nữ giới thì chăn ga màu tối cho thấy nét tinh tế không kém phần cá tính cùng sự quyến rũ khó cưỡng. Còn khi sử dụng cho nam giới, chăn ga gối tối màu tối lại thể hiện sự chững chạc, trưởng thành và cao lãnh.

>>>>Đọc thêm: chăn mùa đông

có nên dùng chăn ga gối màu tối
Sự sang trọng, đẳng cấp của chăn ga gối màu tối

Sang trọng, đẳng cấp nhưng lại không hề lộng lẫy hay rực rỡ, chăn ga gối tối màu vô cùng tinh tế, đơn giản, không khoa trương mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu.

2.3. Tạo sự nổi bật cho phòng ngủ và che vết bẩn trên chăn ga gối

Nếu không gian phòng ngủ của bạn có tông màu chủ đạo là trắng hoặc màu sáng thì những bộ chăn ga gối màu tối sẽ khiến chiếc giường ngủ thêm nổi bật. Đồng thời, chúng làm tăng thêm sự thu hút và ấn tượng cho phòng ngủ.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các vết bẩn trên chăn ga gối thường làm chúng ta khó chịu. Thậm chí là ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ nếu những vết bẩn lâu ngày bốc mùi hôi.

Những bộ chăn ga gối có màu tối sẽ giúp che đi những vết dơ, hạn chế gây ra những trở ngại tâm lý sợ bẩn mỗi khi ngủ, cho một giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.

Tất nhiên, để đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe thì chúng ta cần phải thường xuyên giặt giũ, vệ sinh chăn ga gối định kỳ, ngay cả khi không nhìn thấy vết bẩn. Hoặc thay mới nếu chăn ga gối đã quá cũ và bốc mùi.

3. Top 5 mẫu chăn ga gối màu tối đáng sở hữu hiện nay

3.1. Chăn chần Hanvico Merry cotton

Nếu bạn đang tìm một chiếc chăn có màu sắc trung tính, trầm và kết hợp hoàn hảo giữa sáng và tối thì chăn chần Hanvico Merry cotton được cho là vô cùng phù hợp.

Sản phẩm chăn chần này được làm từ chất liệu cotton 100% mang lại cảm giác thoáng khí, mát mẻ khi nằm ngủ. Hơn nữa, khả năng thấm hút tốt, nhanh khô ráo của sản phẩm này cũng tạo sự dễ chịu cho người dùng, nhất là vào mùa mưa ẩm ướt.

>>>>Tìm hiểu thêm: chăn bông siêu ấm

chăn chần hanvico merry cotton

3.2. Bộ chăn ga Amando Dormi

Chăn ga gối Amando luôn mang nét trẻ trung, phong cách thời trang nhẹ nhàng nên rất được khách hàng yêu thích. Chưa kể, thương hiệu Amando còn sở hữu những sản phẩm chăn ga gối màu tối đẹp mắt, điển hình là Amando Dormi.

Amando Dormi được làm từ chất liệu vải cotton, những sợi bông tự nhiên giúp cho sản phẩm rất an toàn với làn da và sức khỏe con người, cũng như thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, sản phẩm đảm bảo sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong cả mùa hè. Người tiêu dùng có thể thoải mái vệ sinh chăn ga gối bằng máy giặt mà không bị phai màu, xù vải.

bộ chăn ga amando dormi
Amando Dormi được làm từ chất liệu vải cotton

>>>>>Tham khảo thêm: chăn mỏng mùa hè

3.3. Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa Tencel

Nói tới độ thoáng khí và mát mẻ thì chất liệu Tencel được đánh giá là rất vượt trội. Vải được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên, an toàn với người dùng. Hơn nữa, chất liệu này có sự mềm mại và bóng mượt rất đẹp mắt, sang trọng.

Thiết kế sọc đen xám nhỏ tinh tế kết hợp với chất vải mượt mà càng làm tăng sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho sản phẩm. Chăn nhẹ nhàng, mỏng và mềm rất phù hợp sử dụng cho mùa hè.

bộ ga chun chăn chần hanvico rosa tencel
Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa Tencel

3.4. Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập

Thêm một bộ sản phẩm chăn ga gối màu trầm sang trọng, quý phái mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn là bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập.

Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, hoa văn tinh xảo và nền nã, khi kết hợp với chất vải cotton Ai Cập cao cấp làm tôn thêm vẻ đẹp cao quý và trang nhã. Chất vải mềm như lụa, óng ả như tơ khiến bộ chăn ga thêm cuốn hút, tăng tính thẩm mỹ vượt trội.

Để đảm bảo vẻ đẹp của sản phẩm được bền lâu, không bị nhăn nhúm và phai màu, hãy cẩn thận hơn khi giặt giũ. Tốt nhất không nên giặt bằng nước nóng. Khi giặt bằng máy giặt hãy chọn chế độ giặt nhẹ hoặc chế độ giặt chăn mền để chăn ga gối vừa sạch vừa bền bỉ.

bộ chăn ga phủ canada cotton ai cập
 Bộ chăn ga phủ Canada cotton Ai Cập

3.5. Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Mềm, mát, êm ái và sang trọng là những đặc điểm nổi trội của bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm này. Sản phẩm có thiết kế ấn tượng với họa tiết hoa văn cầu kỳ, đường nét sắc sảo như phong cách tân cổ điển.

Sở hữu bộ chăn ga gối này sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên thật lộng lẫy và quý phái như phong cách hoàng gia. Đây sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ phòng ngủ của bạn.

Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm là sự kết hợp của chất liệu cotton nhân tạo với sợi cellulose. Không chỉ mang tới độ óng ả, mượt mà cho bề mặt mà còn tạo sự mát mẻ, dễ chịu khi nằm ngủ.

Cả chăn và ga đều được chần bông tăng thêm độ êm ái, mềm mại và giúp tạo sự ấm áp khi sử dụng trong mùa thu đông se lạnh.

bộ chăn ga phủ canada tơ tằm
Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm xanh coban đậm

Vua Nệm vừa cùng các bạn tìm hiểu về ảnh hưởng của màu sắc tới giấc ngủ, cũng như những lợi ích khi lựa chọn chăn ga gối màu tối. Một bộ chăn ga gối dù là màu tối, phong cách đơn giản vẫn có thể khiến không gian phòng ngủ của bạn thêm ấn tượng và nổi bật.

Hơn nữa, nó cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái, ngủ ngon hơn, nhất là khi nó thuộc màu sắc yêu thích của bạn. Với những gợi ý top chăn ga gối màu tối mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, hy vọng quý vị sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

>>>>>xem thêm: Chăn ga gối đệm màu tím – Điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ của bạn