Trang tin giải trí vui vẻ - hài hước nhất Việt Nam
Qc

Những mẫu thảm trải sàn hội trường hot nhất 2022

my | 07/10/2022

Thông thường, trong hội trường, người ta sẽ lót thảm để đảm bảo tính thẩm mỹ và tránh tình trạng trơn trượt. Chính vì thế, khi tìm mua thảm trải sàn hội trường, người ta thường cân nhắc tới yếu tố chất lượng và mẫu mã. Nếu như bạn đang băn khoăn về công dụng của loại thảm này và các mẫu sản phẩm nổi bật, hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
>>>>>>>Đọc thêm: nệm trải sàn ngủ

Hội trường nên dùng thảm gì?

Tại hầu hết các hội trường, người ta đều dùng thảm để lót, trải trên diện tích lớn. Tuy nhiên, với rất nhiều loại thảm đa dạng trên thị trường hiện nay, không phải ai cũng biết nên lựa chọn loại thảm nào cho phù hợp. Hãy tham khảo cách chọn thảm hội trường tương ứng với công năng sử dụng của sản phẩm dưới đây.

>>>>>>>Xem thêm: Chăn ga cao cấp

Thảm trải sàn hội trường

Thảm trải sàn hội trường

Chọn thảm có phong cách thiết kế phù hợp

Thảm trải sàn được thiết kế theo nhiều phong cách đa dạng. Một số sản phẩm mang hơi hướng cổ điển, trang nghiêm, một số khác lại mang tới cảm giác hiện đại, năng động. Tuỳ vào loại hình sự kiện và đặc điểm của hội trường mà bạn nên cân nhắc để lựa chọn cho phù
>>>>>>>>Tham khảo thêm: chăn hè Thu
Thảm trải sàn hội trường
>>>>>>>Tìm hiểu thêm: chăn mùa đông

Chọn lựa thảm có độ cách âm cao

Ngoài chú trọng tới tính thẩm mỹ của thảm, khách hàng cũng nên lưu ý tới mức độ cách âm của sản phẩm. Thông thường, thảm càng dày thì càng cách âm tốt, có độ bền cao. Khi tổ chức sự kiện trong hội trường, âm thanh cũng ít bị phản xạ hơn.

Mua thảm có màu sắc phù hợp với không gian hội trường

Màu sắc là 1 trong những yếu tố quan trọng mà bạn nên quan tâm khi chọn mua thảm trải sàn hội trường. Nên chọn thảm có màu trung tính 1 chút để tạo sự hài hoà trong không gian.
Ngoài ra, có thể tham khảo thảm có màu nổi bật 1 chút như màu đỏ, màu vàng. Sàn hội trường chắc hẳn sẽ khiến không gian trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Những mẫu thảm có hoạ tiết cũng là gợi ý không thể bỏ qua.
>>>>>>>Lựa chọn thêm: chăn siêu ấm

Tổng hợp các mẫu thảm hội trường hiện nay

Ngày nay, người ta thường phân thành 2 loại thảm hội trường đó là thảm dẫn đường và thảm trải sàn toàn bộ.
Thảm dẫn đường cho hội trường:
Thảm dẫn đường hội trường là loại thảm cuộn có chiều ngang từ 1 đến 1,5 m. Loại thảm này thường được dùng để dẫn đường từ cổng ngoài cho tới khu vực bên trong. Thông thường, thảm được bố trí tại nơi đón tiếp khách và trải dài tới lối đi bên trong, hàng ghế ngồi của khách mời, đại biểu.
Mẫu thảm này thường lựa chọn những tông màu nổi bật, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, chất liệu cũng được chú trọng để mang tới sự êm ái, dễ chịu cho những người khác.
Thảm trải sàn toàn bộ không gian
Bên cạnh thảm dẫn đường, ngày nay người ta còn dùng thảm trải sàn toàn bộ. Đây là dòng thảm cuộn kích thước lớn, đủ để bao phủ toàn bộ không gian. Ngoài ra, thảm còn cách âm rất tốt.
Thảm trải sàn hội trường ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ và mỹ quan không gian. Hơn nữa, thảm càng chất lượng thì càng đảm bảo mang lại sự thoải mái, an toàn cho người dùng. Vì thế, nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua thảm trải sàn hội trường, đừng nên bỏ qua những mẫu sản phẩm được gợi ý trên đây nhé.